|
Hà Nội --°C / --%
Thứ bảy, 26/07/2025 12:45

DKSH và Grand Universal hợp tác phân phối sản phẩm khăn giấy tại Việt Nam

Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu tại châu Á và trên toàn cầu DKSH đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Grand Universal Trading Việt Nam, đại diện chính thức của Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas tại Việt Nam, phân phối thương hiệu khăn giấy tiêu dùng cao cấp Paseo trên kênh phân phối truyền thống (general trade - GT).

Theo đó, DKSH sẽ phát huy thế mạnh cốt lõi của mình với vai trò là nhà phân phối hàng đầu trên kênh truyền thống tại Việt Nam giúp mở rộng thị trường cho thương hiệu Paseo trên toàn quốc.

paseo-products.jpg
Sự hợp tác này tiếp nối thành công từ mối quan hệ đối tác tại Thái Lan và Malaysia

Thông qua hệ thống đối tác rộng khắp cùng đội ngũ bán hàng dày dạn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường địa phương, DKSH sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm chất lượng từ Paseo. Hơn nữa, quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng năng lực chuỗi cung ứng toàn diện và hệ thống logistics linh hoạt của DKSH để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường của người tiêu dùng.

Được biết, Paseo là thương hiệu giấy cao cấp thuộc Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas, một trong những nhà sản xuất bột giấy và giấy lớn nhất thế giới. Các sản phẩm Paseo được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh, thiết kế thân thiện với làn da và hướng đến sự bền vững của môi trường, đáp ứng các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt như PEFC, Halal và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Danh mục sản phẩm của Paseo đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình hiện đại.

Bà Nguyễn Thị Kim Hương - Trưởng Bộ phận Kinh doanh & Phát triển, Grand Universal Trading Việt Nam, chia sẻ: “DKSH là đối tác phân phối giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp thương hiệu Paseo tiếp cận rộng rãi hơn với người tiêu dùng, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu về an toàn, phát triển bền vững và chất lượng vượt trội”.

Ông Kim Lê Huy - Phó Chủ tịch Ngành Hàng tiêu dùng của DKSH Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự hợp tác cùng Grand Universal để đưa thương hiệu Paseo đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn trong phân phối qua kênh truyền thống cùng sự am hiểu thị trường địa phương, chúng tôi tự tin sẽ xây dựng được một mối quan hệ hợp tác lâu dài, mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho người tiêu dùng”.

Quan hệ hợp tác chiến lược này tiếp tục khẳng định vị thế của DKSH trong vai trò là đối tác tăng trưởng đáng tin cậy cho các thương hiệu hàng tiêu dùng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Việc bổ sung thị trường Việt Nam vào mạng lưới phân phối của Paseo thông qua DKSH thể hiện cam kết của cả hai trong việc thúc đẩy hiệu quả tăng trưởng và mang đến trải nghiệm tiêu dùng cao cấp trên toàn khu vực.

Kỳ Thư  
DKSH và Grand Universal hợp tác phân phối sản phẩm khăn giấy tại Việt Nam
Đạm Phú Mỹ (DPM) sắp khuấy đảo thị trường: Tung ra hơn 288 triệu cổ phiếu, ước đạt hơn 2.800 tỷ đồng
Thí điểm kinh doanh xăng sinh học E10 từ 1/8
Vinachem bứt phá mạnh mẽ, kiên định hoàn thành mục tiêu tăng trưởng
KIDO khởi động sớm thị trường trung thu 2025: Sản lượng dự kiến gấp đôi năm 2024, tái khởi tạo không khí truyền thống
Hòa Phát báo lãi hơn 7.600 tỷ đồng nửa đầu năm, đẩy mạnh các dự án thép chiến lược
Giá vàng hôm nay 17/7: Trong nước đi ngang, thế giới tăng mạnh rồi chững lại
Orion ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 “Trăng tỏ thấu rõ chân tình”
Giá vàng giảm mạnh 500.000 đồng/lượng, trượt khỏi mốc 121 triệu đồng
Phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích với hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu công chiếu
Giá vàng trong nước bất ngờ quay đầu giảm 400.000 đồng/lượng
Giá vàng ngày 14/7: Vàng trong nước neo cao nhờ căng thẳng thương mại Mỹ - EU
Doanh nghiệp 24/7: Làn sóng đầu tư, chia cổ tức và tái cấu trúc lan rộng toàn thị trường
Giá vàng tiếp đà tăng mạnh, vượt mốc 121 triệu đồng/lượng
Từ The Greatest Showman đến Siêu Sao Nguyên Thủy: Michael Gracey và cú đột phá điện ảnh đầy ấn tượng
Chuyên gia RMIT mách nước cách đối phó với vấn nạn làm giả sản phẩm thiết yếu
Lệch pha thế giới, vàng trong nước đứng giá
Vàng thế giới duy trì quanh mốc 3.300 USD/ounce, thị trường trong nước giữ giá ổn định
Giá vàng trong nước hạ nhiệt
Lỗ hổng kỹ năng khi ngành du lịch và khách sạn ăn nên làm ra
Xem thêm