|
Hà Nội --°C / --%
Chủ nhật, 24/08/2025 13:20

DKSH và Point Grey ký kết thỏa thuận hợp tác, phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngành hàng tiêu dùng của DKSH, đối tác hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển ngành hàng tiêu dùng hàng đầu tại châu Á và trên toàn cầu, đã ký thỏa thuận độc quyền với Công ty Point Grey Việt Nam (thuộc Point Grey Nhật Bản) để phân phối toàn bộ danh mục sản phẩm chăm sóc trẻ em và cá nhân của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.

Hợp tác chiến lược này giúp Point Grey chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với sự hỗ trợ toàn diện từ DKSH trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại đây.

7.png

Point Grey đã lựa chọn DKSH để giới thiệu danh mục sản phẩm cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm thuộc thỏa thuận hợp tác bao gồm tã bỉm cho trẻ Wonder Baby, quần nguyệt san Wonder Free, sản phẩm chăm sóc người lớn tuổi Wonder Wear và khăn ướt Wonder Wipes. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu từ Nhật Bản và thể hiện cam kết của Point Grey về sức khỏe người tiêu dùng cũng như nguyên tắc thiết kế ưu tiên an toàn lên hàng đầu.

Theo thoả thuận hợp tác này, DKSH sẽ áp dụng mô hình phân phối toàn diện độc quyền, phát huy thế mạnh tại các kênh bán lẻ hiện đại và sàn thương mại điện tử để mở rộng độ phủ của sản phẩm trên khắp Việt Nam. Từ đó, hiện thực hoá mục tiêu đưa tiêu chuẩn sản xuất của thương hiệu Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc chất lượng cao.

Ông Richard Hon, Tổng Giám đốc Điều hành Point Grey Việt Nam chia sẻ: “Hợp tác với DKSH là bước đi chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển tại Việt Nam. Với khả năng phân phối mạnh mẽ cùng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, DKSH sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với các gia đình Việt, hiện thực hóa sứ mệnh mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi”.

Ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch ngành hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Point Grey giới thiệu các sản phẩm chăm sóc chất lượng của thương hiệu Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt. Với kinh nghiệm mở rộng thị trường, DKSH sẽ là cầu nối giúp Point Grey phát triển bền vững tại Việt Nam.”

Sự hợp tác này tiếp tục khẳng định vị thế của DKSH như một đối tác phát triển đáng tin cậy của các thương hiệu tiêu dùng quốc tế tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Việc tích hợp danh mục sản phẩm đa dạng của Point Grey vào mạng lưới phân phối của công ty không chỉ giúp DKSH mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn nhấn mạnh cam kết chung của hai bên về việc cung cấp các sản phẩm an toàn, sáng tạo và chất lượng cao cho cộng đồng.

An Nhiên  
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại TP. Hồ Chí Minh
Giá vàng thế giới bất ngờ đảo chiều giảm mạnh
IFC đầu tư thúc đẩy ngành công nghiệp điện - điện tử, góp phần củng cố chuỗi cung ứng tại Việt Nam
Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao sau tuyên bố của Fed
Masan bứt phá nhờ sức cầu nội địa
Giá vàng thế giới lên cột mốc mới
Yếu tố tác động đến diễn biến giá vàng thế giới tuần này
Giá vàng hôm nay 21/9/2025: Vàng miếng tăng phi mã
Giá vàng thế giới tăng mạnh trở lại
Làn sóng chốt lời khiến giá vàng thế giới giảm
87% doanh nghiệp tại Việt Nam gặp thách thức trong việc lập kế hoạch kế nhiệm
Giá vàng thế giới giảm sau tuyên bố chính sách của Fed
Giá vàng ngày 17/9: Vàng miếng SJC neo ở mức 132,3 triệu đồng/lượng
Ngày 16/9: Giá vàng trong nước tăng theo giá vàng thế giới
Giá vàng hôm nay, 15/9: Vàng miếng SJC cao hơn thế giới 15 triệu đồng/lượng
Giá vàng ngày 14/9: Vàng miếng giảm 4,7 triệu đồng/lượng sau chỉ đạo của Thủ tướng
Giá vàng ngày 13/9: Vàng miếng nối dài đà giảm
Ngày 12/9: Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh
Thaco Agri báo lãi hơn 10 tỷ đồng năm 2024
Giá vàng ngày 11/9: Giá mua vào vàng miếng giảm mạnh
Xem thêm