|
Hà Nội --°C / --%
Chủ nhật, 24/08/2025 13:20

DKSH và Point Grey ký kết thỏa thuận hợp tác, phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngành hàng tiêu dùng của DKSH, đối tác hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển ngành hàng tiêu dùng hàng đầu tại châu Á và trên toàn cầu, đã ký thỏa thuận độc quyền với Công ty Point Grey Việt Nam (thuộc Point Grey Nhật Bản) để phân phối toàn bộ danh mục sản phẩm chăm sóc trẻ em và cá nhân của thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.

Hợp tác chiến lược này giúp Point Grey chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với sự hỗ trợ toàn diện từ DKSH trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại đây.

7.png

Point Grey đã lựa chọn DKSH để giới thiệu danh mục sản phẩm cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm thuộc thỏa thuận hợp tác bao gồm tã bỉm cho trẻ Wonder Baby, quần nguyệt san Wonder Free, sản phẩm chăm sóc người lớn tuổi Wonder Wear và khăn ướt Wonder Wipes. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu từ Nhật Bản và thể hiện cam kết của Point Grey về sức khỏe người tiêu dùng cũng như nguyên tắc thiết kế ưu tiên an toàn lên hàng đầu.

Theo thoả thuận hợp tác này, DKSH sẽ áp dụng mô hình phân phối toàn diện độc quyền, phát huy thế mạnh tại các kênh bán lẻ hiện đại và sàn thương mại điện tử để mở rộng độ phủ của sản phẩm trên khắp Việt Nam. Từ đó, hiện thực hoá mục tiêu đưa tiêu chuẩn sản xuất của thương hiệu Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc chất lượng cao.

Ông Richard Hon, Tổng Giám đốc Điều hành Point Grey Việt Nam chia sẻ: “Hợp tác với DKSH là bước đi chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển tại Việt Nam. Với khả năng phân phối mạnh mẽ cùng sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, DKSH sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với các gia đình Việt, hiện thực hóa sứ mệnh mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi”.

Ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch ngành hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Point Grey giới thiệu các sản phẩm chăm sóc chất lượng của thương hiệu Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt. Với kinh nghiệm mở rộng thị trường, DKSH sẽ là cầu nối giúp Point Grey phát triển bền vững tại Việt Nam.”

Sự hợp tác này tiếp tục khẳng định vị thế của DKSH như một đối tác phát triển đáng tin cậy của các thương hiệu tiêu dùng quốc tế tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Việc tích hợp danh mục sản phẩm đa dạng của Point Grey vào mạng lưới phân phối của công ty không chỉ giúp DKSH mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn nhấn mạnh cam kết chung của hai bên về việc cung cấp các sản phẩm an toàn, sáng tạo và chất lượng cao cho cộng đồng.

An Nhiên  
DKSH và Point Grey ký kết thỏa thuận hợp tác, phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
ESG: Rộng mở cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế cho ngành thủy sản
Ngày 22/8: Giá vàng miếng chững lại sau phiên tăng kỷ lục
Phim học đường Hàn Quốc “Bẫy Hồi Sinh” khởi chiếu tại Việt Nam từ 22/8
Ngày 18/8: Giá vàng miếng chạm mốc đỉnh lịch sử
Ngành du lịch làm gì để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực mới cho khách châu Âu?
Beta Cinemas Xuân Thủy dẫn đầu toàn quốc về lượng vé bán ra trong tháng 7/2025
Giá vàng miếng giảm nửa triệu đồng từ mức đỉnh kỷ lục
Ngày 8/8: Giá vàng trong nước tăng giảm trái chiều
Petrovietnam tăng tốc sản phẩm mới, mở rộng thị trường quốc tế
Ngày 7/8: Giá vàng trong nước bất động 2 phiên liên tiếp
Ngày 4/8: Giá vàng trong nước tăng giảm trái chiều
Siêu phẩm hoạt hình top 1 Đông Nam Á “Jumbo” chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/8
Sản phẩm OCOP ra thế giới: Bán 'câu chuyện', không chỉ bán hàng hóa
Giá vàng hôm nay 1/8/2025: Giảm nhẹ cả 2 chiều mua - bán
Vinamilk: Doanh thu hợp nhất quý II/2025 đạt gần 17.000 tỷ đồng
Giá vàng hôm nay 30/7/2025: Tăng - giảm trái chiều
CMC tăng trưởng bứt phá cùng chiến lược AI-X và Go Global
Bosch Rexroth mở văn phòng mới, cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam
Giá vàng hôm nay 29/7/2025: Vàng trong nước neo cao, vàng thế giới giảm sâu
Xem thêm