|
Hà Nội --°C / --%
Thứ sáu, 30/05/2025 10:43

PVCFC khai trương văn phòng đại diện tại Phnom Penh, đánh dấu 10 năm đồng hành cùng nông nghiệp Campuchia

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Đây là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 10 năm thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng hiện diện và phát triển tại thị trường quốc tế trọng điểm này.

ban-lanh-dao-pvcfc-thuc-hien-nghi-thuc-khai-truong-van-phong-dai-dien-tai-campuchia.jpg

Ban lãnh đạo PVCFC thực hiện nghi thức khai trương văn phòng đại diện tại Campuchia

Sự kiện này không chỉ khẳng định bước tiến chiến lược của PVCFC trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh và tăng cường kết nối với các đối tác bản địa, mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển giao kỹ thuật trực tiếp đến tay người nông dân. Qua đó, PVCFC góp phần thúc đẩy sự phát triển hiện đại, chuyên nghiệp và bền vững của nền nông nghiệp Campuchia.

dai-su-nguyen-minh-vu-phat-bieu-tai-chuong-trinh.jpg
Đại sứ Nguyễn Minh Vũ phát biểu tại chương trình

Ngay từ năm 2015, PVCFC đã đưa những lô hàng đầu tiên vào Campuchia. Nhờ ưu thế vị trí địa lý, chi phí logistics hợp lý và chất lượng sản phẩm vượt trội, thương hiệu PVCFC nhanh chóng chiếm được lòng tin người tiêu dùng và mở rộng thị phần chỉ trong thời gian ngắn. Đến nay, PVCFC đã trở thành mắt xích không thể thay thế trong chuỗi cung ứng nông nghiệp của Campuchia, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của ngành nông nghiệp nước bạn. Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2025, thị trường Campuchia đã mang về cho PVCFC doanh thu khoảng 581,5 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vai trò là thị trường xuất khẩu chủ lực của doanh nghiệp.

ong-van-tien-thanh-tong-giam-doc-pvcfc-phat-bieu-tai-hoi-nghi.jpg
Ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại hội nghị

Sự hiện diện của PVCFC từ năm 2015 không chỉ bổ sung nguồn cung phân bón chất lượng cao và ổn định, mà còn góp phần định hình một chuẩn mực mới trong cách tiếp cận thị trường: minh bạch, bài bản và luôn lấy người nông dân làm trung tâm. Thành quả đạt được chính là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển đúng đắn, tầm nhìn dài hạn và cam kết đồng hành bền vững của PVCFC tại Campuchia.

Trong thời gian tới, PVCFC đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng thị trường Campuchia thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối hàng đầu của nước bạn. Doanh nghiệp cũng sẽ tập trung đưa những bộ sản phẩm mới, chất lượng cao hơn đến tay người nông dân Campuchia bằng nhiều giải pháp đột phá trong sản xuất và kinh doanh. Các giải pháp bao gồm: đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường mạng lưới tiếp thị – phân phối; gia tăng lợi ích khách hàng qua các gói dịch vụ hậu mãi; triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng...

Bên cạnh đó, PVCFC dự kiến đưa bộ sản phẩm NPK công nghệ Poly Phosphate – với hàm lượng dinh dưỡng cao và tính năng cải tiến – đến thị trường Campuchia, đáp ứng nhu cầu canh tác đa dạng tại nhiều vùng thổ nhưỡng.

dai-dien-pvcfc-trao-qua-va-hoa-cho-cac-nha-phan-phoi-tai-campuchia.1.jpg
Đại diện PVCFC trao quà và hoa cho các nhà phân phối tại Campuchia

“Vững niềm tin – Bền giá trị” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là mục tiêu phát triển xuyên suốt hành trình 10 năm của PVCFC tại Campuchia. Niềm tin được xây dựng từ chất lượng sản phẩm, từ những chính sách đồng hành thiết thực và từ sự hiện diện lâu dài, có trách nhiệm của một thương hiệu Việt. Từ nền tảng đó, PVCFC đang từng bước kiến tạo nên những giá trị bền vững – không chỉ cho người nông dân, mà còn cho cả nền nông nghiệp Campuchia.

Duy Khang  
Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục kiện toàn bộ máy nhân sự, thúc đẩy năng lực cạnh tranh
Thủ tướng đề nghị nâng quy mô Quỹ Đầu tư Việt Nam - Oman lên 1 tỷ USD
Tháo gỡ các điểm nghẽn, tạo xung lực cho phát triển khoa học công nghệ, chuyển đổi số
Tập đoàn khí LNG hàng đầu Hoa Kỳ muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm phân phối khu vực
TP.HCM đặt mục tiêu giải quyết 100% vướng mắc dự án thuộc thẩm quyền trong năm 2025
Thúc đẩy thương mại nông, lâm, thủy sản với Trung Quốc
Nghị quyết 57 không phải là khẩu hiệu chính trị, mà là chương trình hành động thực tế
Thủ tướng Chính phủ chỉ thị xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2026
Chuyến công tác của Thủ tướng tại Malaysia: Tầm nhìn mới, tương lai mới
Thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam – Hokkaido tương xứng với tiềm năng
Tăng cường công cụ cho cơ chế điều phối liên ngành trong phát triển bền vững kinh tế biển
Thủ tướng: Cùng nhau kiến tạo một Đông Nam Á là trung tâm sáng tạo tri thức và công nghệ mới
Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng
Giá vàng neo ở quanh 118 triệu đồng/lượng
Becamex IDC biến động lãnh đạo, tăng tốc triển khai các siêu dự án công nghiệp xanh
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng tiếp Tập đoàn Rapidus
Thủ tướng: Nếu không được chuyển giao, Việt Nam vẫn phải tự chủ phát triển công nghệ cao
Thủ tướng: ASEAN - GCC – Trung Quốc mở ra cơ hội lịch sử để kiến tạo không gian hợp tác chiến lược mới
Ưu tiên, khuyến khích các dự án đầu tư cảng biển xanh, thông minh
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron làm việc với Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về lĩnh vực chuyển đổi năng lượng
Xem thêm