|
Hà Nội --°C / --%
Thứ tư, 05/11/2025 23:16

Orion ra mắt dòng sản phẩm “Less sugar - giảm đường”

Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon, quen thuộc, đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.

Hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Orion không chỉ mang đến những chiếc bánh ngon mà còn gửi gắm trong đó chữ “Tình” yêu thương, sự sẻ chia và tinh thần đổi mới không ngừng.

c.png

Ngày nay, xu hướng “ăn ngon nhưng ít đường” trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Thấu hiểu điều đó, Orion giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới – Custas Less Sugar và ChocoPie Less Sugar, giảm 50% đường, vẫn ngon và trọn vẹn Tình Orion. Sự ra mắt dòng sản phẩm Less Sugar - giảm đường đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình Orion mang đến lựa chọn cân bằng giữa vị ngon và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hai sản phẩm chủ lực của Orion là Custas và ChocoPie với công thức giảm đường sẽ mang đến lựa chọn hoàn toàn mới mà vẫn giữ trọn hương vị ngon lành thân quen.

d.png

Phiên bản ChocoPie giảm đường 50% ngoài công thức giảm 50% lượng đường so với phiên bản Original, còn được tăng 15% lớp marshmallow, giúp từng miếng bánh vẫn mang vị ngon quen thuộc mà độ xốp lại nhiều hơn. Với sản phẩm Custas Kem Trứng giảm đường 50%, phần nhân kem trứng vàng óng được bổ sung sữa đậu nành không đường mang đến vị ngọt thanh nhẹ, phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Thấu hiểu người tiêu dùng, Orion ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, giữ trọn cảm giác “ngọt lành – mềm mịn – vừa miệng” vốn là đặc trưng của hai dòng bánh biểu tượng.

Đại diện Orion Việt Nam chia sẻ: “Phiên bản Chocopie và Custas giảm đường 50% khẳng định định hướng của Orion trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, mang đến một sản phẩm mới giảm đường nhưng vẫn giữ vị ngon quen thuộc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Orion phát triển dòng Less Sugar với mục tiêu mang đến lựa chọn đa dạng hơn, đáp ứng thị hiếu và thói quen thưởng thức ngày càng thay đổi của người tiêu dùng Việt”.

Bộ đôi ChocoPie - Custas Less Sugar - giảm đường 50% đã chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc. Với hương vị quen thuộc được cân bằng hoàn hảo, bộ sản phẩm hứa hẹn trở thành lựa chọn mới cho người tiêu dùng hiện đại – ăn ngon, sống khỏe và tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt lành.

Kỳ Thư  
Orion ra mắt dòng sản phẩm “Less sugar - giảm đường”
Gần 500kg hàng hóa hỗ trợ vùng lũ đã được Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế
Lan tỏa tinh thần điện ảnh Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Prodezi nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình: Chính phủ Việt Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong
Phú Mỹ hợp tác cùng Enfarm: Bước tiến lớn trong chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam
Doanh nghiệp Việt vững vàng hội nhập qua Chương trình Go Global
SCG, Nhựa Bình Minh và PRIME Group đồng hành cùng Việt Nam trên con đường đến Net Zero năm 2050
Thích ứng với cách tiếp cận mới của thị trường EU: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Lợi nhuận giảm hai con số trong quý III, PAN đang toan tính điều gì?
Cải cách thủ tục: Việt Nam đang lắng nghe tiếng nói từ các nhà đầu tư FDI
Vietjet khai trương đường bay giữa Thủ đô của Malaysia - Đà Nẵng
CEO Lê Hồng Thủy Tiên – Nữ lãnh đạo IPPG được vinh danh Top 10 “Bông Hồng Vàng Việt Nam 2025”
Thương hiệu Want Want đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam
Vinh danh các nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Bông Hồng Vàng năm 2025
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng trước 'bài kiểm tra' chuỗi cung ứng của châu Âu
Vietnam Airlines trong hành trình phát triển kinh tế xanh
igus® - Doanh nghiệp Đức lọt vào vòng chung kết “EY Entrepreneur 2025” nhờ triết lý phát triển xanh
Viettel Telecom nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Xem thêm