|
Hà Nội --°C / --%
Thứ năm, 23/10/2025 22:50

Thương hiệu Want Want đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam

Want Want, tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, sẽ tiếp tục củng cố sự hiện diện đồng thời thúc đẩy tăng trưởng cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Want Want Việt Nam đã thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền với DKSH, giúp đưa danh mục sản phẩm bánh kẹo và đồ uống được yêu thích của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt trên toàn quốc.

wantwant.jpg
DKSH sẽ phân phối danh mục sản phẩm đa dạng của Want Want trên kênh phân phối hiện đại tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, DKSH sẽ phân phối danh mục sản phẩm đa dạng của Want Want, bao gồm bánh gạo Senbei, kẹo dẻo QQ và sữa uống OPAO, trên kênh phân phối hiện đại tại thị trường Việt Nam. Quan hệ hợp tác này tối ưu các dịch vụ phát triển thị trường toàn diện cùng mạng lưới phân phối rộng khắp của DKSH, từ đó giúp Want Want tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc.

Thành lập vào năm 1962, Want Want đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á cùng độ phủ tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Want Want hiện đang vận hành nhà máy sản xuất và trung tâm thương mại, cung cấp các mặt hàng đặc trưng như bánh gạo, kẹo dẻo, đồ uống hương vị và các sản phẩm từ sữa – những sản phẩm được nhiều gia đình Việt yêu thích.

DKSH sẽ cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường tích hợp, bao gồm bán hàng, phân phối, logistics, cũng như hỗ trợ thương mại trên toàn bộ kênh phân phối hiện đại tại Việt Nam. Cách thức tiếp cận thị trường này giúp các sản phẩm của Want Want được đến tay người tiêu dùng thông qua những điểm bán lẻ hiệu quả nhất, đồng thời giữ vững tiêu chuẩn và chất lượng của thương hiệu mà người tiêu dùng luôn mong đợi.

Ông Chen Han Hua, Tổng Giám đốc, Want Want Việt Nam, chia sẻ: “Quan hệ hợp tác với DKSH đánh dấu một bước tiến chiến lược trong tầm nhìn dài hạn của Want Want Việt Nam, không chỉ giúp xây dựng vị thế bền vững tại thị trường nội địa, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thực phẩm của Việt Nam. Sự kết hợp năng lực phân phối mạnh mẽ của DKSH cùng danh mục sản phẩm được yêu thích của Want Want, sẽ tiếp tục mang niềm vui và chất lượng đặc trưng của thuơng hiệu Want Want đến với nhiều người tiêu dùng hơn”.

Ông Kim Lê Huy, Phó Chủ tịch, Ngành Hàng Tiêu dùng, DKSH Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng Want Want, thương hiệu đã mang cảm xúc và hương vị đến với nhiều thế hệ người tiêu dùng trên toàn cầu. Thông qua mô hình dịch vụ tích hợp và những hiểu biết thị trường bản địa sâu sắc, DKSH cam kết thúc đẩy tăng trưởng và đồng hành cùng Want Want chinh phục những cột mốc mới tại Việt Nam”.

dksh-tro-thanh-doi-tac-phan-phoi-doc-quyen-thuc-day-tang-truong-cua-want-want-tai-thi-truong-viet-nam.jpg
Quan hệ hợp tác với DKSH đánh dấu một bước tiến chiến lược trong tầm nhìn dài hạn của Want Want Việt Nam

Khi tiếp tục mở rộng đầu tư và khẳng định cam kết đối với ngành thực phẩm Việt Nam, quan hệ hợp tác với DKSH của Want Want thể hiện rõ nỗ lực chung của hai doanh nghiệp trong việc mang đến những sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng cao, cho người tiêu dùng. Hơn nữa, mối quan hệ này cũng cho thấy cách mà năng lực phân phối chiến lược có thể tạo ra giá trị thiết thực cho người tiêu dùng thông qua việc mang nhiều sản phẩm yêu thích của Want Want đến với hàng triệu gia đình trên khắp thị trường năng động như Việt Nam.

Kỳ Thư  
Khi người nổi tiếng bắt tay cùng thương hiệu công nghệ tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công
Nestlé MILO trao phòng máy tính giúp học sinh khó tiếp cận số
PVFCCo - Phú Mỹ và NSRP ký thỏa thuận hợp tác phát triển chuỗi giá trị hóa dầu - hóa chất
DKSH, Topcon Healthcare và Tập đoàn Y khoa Sài Gòn hợp tác triển khai công nghệ chăm sóc nhãn khoa thông minh
KMS Technology ra mắt nhận diện thương hiệu mới, lấy AI làm trọng tâm
Bamboo Airways có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới
Orion ra mắt dòng sản phẩm “Less sugar - giảm đường”
Gần 500kg hàng hóa hỗ trợ vùng lũ đã được Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế
Lan tỏa tinh thần điện ảnh Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Prodezi nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình: Chính phủ Việt Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong
Phú Mỹ hợp tác cùng Enfarm: Bước tiến lớn trong chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam
Doanh nghiệp Việt vững vàng hội nhập qua Chương trình Go Global
SCG, Nhựa Bình Minh và PRIME Group đồng hành cùng Việt Nam trên con đường đến Net Zero năm 2050
Thích ứng với cách tiếp cận mới của thị trường EU: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Lợi nhuận giảm hai con số trong quý III, PAN đang toan tính điều gì?
Cải cách thủ tục: Việt Nam đang lắng nghe tiếng nói từ các nhà đầu tư FDI
Vietjet khai trương đường bay giữa Thủ đô của Malaysia - Đà Nẵng
CEO Lê Hồng Thủy Tiên – Nữ lãnh đạo IPPG được vinh danh Top 10 “Bông Hồng Vàng Việt Nam 2025”
Xem thêm