|
Hà Nội --°C / --%
Chủ nhật, 16/11/2025 19:37

KMS Technology ra mắt nhận diện thương hiệu mới, lấy AI làm trọng tâm

Công ty dịch vụ kỹ thuật và tư vấn phát triển phần mềm chiến lược KMS Technology vừa chính thức công bố diện mạo thương hiệu mới, bao gồm logo, bảng màu và thông điệp nhận diện.

Lần tái định vị này đánh dấu bước chuyển mình của KMS Technology trong việc trở thành đối tác kỹ thuật phần mềm toàn diện, lấy AI làm trọng tâm, phục vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp quy mô trung bình và lớn trên thị trường toàn cầu.

1.png

Trọng tâm của đợt tái định vị là logo KMS Technology mới, biểu trưng cho sự phát triển và tinh thần tiến về phía trước. Logo phản ánh các giá trị cốt lõi của KMS, kiên định, gắn kết và cùng nhau vượt qua thử thách, đồng thời thể hiện khát vọng không ngừng sáng tạo và vươn xa.

Được thành lập năm 2009, KMS Technology (kết hợp tinh thần khởi nghiệp linh hoạt với quy mô toàn cầu) được xây dựng và phát triển dựa trên tinh thần hợp tác, và cùng nhau tạo ra giá trị bền vững.

“Bộ nhận diện thương hiệu mới của KMS Technology không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh, mà còn là bước tiến chiến lược đáp ứng nhu cầu của khách hàng,” ông Chewie Quek, Chief Growth Officer của KMS Technology, chia sẻ. “Chúng tôi đã vượt lên trên phạm vi của một công ty phát triển phần mềm truyền thống để trở thành đối tác chiến lược toàn diện trong hành trình chuyển đổi số và AI của doanh nghiệp”.

2.png

Lần tái định vị này không chỉ thể hiện hướng phát triển mới, mà còn truyền cảm hứng cho đội ngũ KMS Technology tự tin hiện thực hóa tầm nhìn đổi mới và tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng. Đồng thời, điều này gửi đi thông điệp tới thị trường rằng, KMS Technology không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ, mà còn là đối tác chiến lược, có khả năng dẫn dắt các doanh nghiệp vượt qua những quá trình chuyển đổi số và AI phức tạp. Song hành với việc mở rộng quy mô dịch vụ, công ty vẫn cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng tinh thần đổi mới, linh hoạt và sẵn sàng cho tương lai.

Thông điệp thương hiệu mới “From Idea to Impact” (Từ ý tưởng đến giá trị) thể hiện cam kết của KMS Technology trong vai trò người tiên phong, người xây dựng và người đồng hành đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vững vàng hơn.

3.png

Theo KMS Technology, dù thay đổi về hình ảnh, nhưng văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty vẫn được duy trì, bao gồm tính chính trực, mối quan hệ bền vững và giá trị đo lường được trong mọi hoạt động với khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Lần tái định vị này đánh dấu một chương mới trong hành trình phát triển của KMS Technology — nơi ý tưởng đổi mới công nghệ và tác động bền vững cùng định hình tương lai của doanh nghiệp.

Mỹ Phụng  
Bamboo Airways có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới
Orion ra mắt dòng sản phẩm “Less sugar - giảm đường”
Gần 500kg hàng hóa hỗ trợ vùng lũ đã được Vietnam Airlines vận chuyển đến Huế
Lan tỏa tinh thần điện ảnh Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Prodezi nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025”
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình: Chính phủ Việt Nam luôn đồng hành cùng doanh nghiệp
Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong
Phú Mỹ hợp tác cùng Enfarm: Bước tiến lớn trong chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam
Doanh nghiệp Việt vững vàng hội nhập qua Chương trình Go Global
SCG, Nhựa Bình Minh và PRIME Group đồng hành cùng Việt Nam trên con đường đến Net Zero năm 2050
Thích ứng với cách tiếp cận mới của thị trường EU: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt
Lợi nhuận giảm hai con số trong quý III, PAN đang toan tính điều gì?
Cải cách thủ tục: Việt Nam đang lắng nghe tiếng nói từ các nhà đầu tư FDI
Vietjet khai trương đường bay giữa Thủ đô của Malaysia - Đà Nẵng
CEO Lê Hồng Thủy Tiên – Nữ lãnh đạo IPPG được vinh danh Top 10 “Bông Hồng Vàng Việt Nam 2025”
Thương hiệu Want Want đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam
Vinh danh các nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Bông Hồng Vàng năm 2025
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng trước 'bài kiểm tra' chuỗi cung ứng của châu Âu
Vietnam Airlines trong hành trình phát triển kinh tế xanh
igus® - Doanh nghiệp Đức lọt vào vòng chung kết “EY Entrepreneur 2025” nhờ triết lý phát triển xanh
Xem thêm