Lan tỏa tinh thần điện ảnh Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Giữa không khí tưng bừng của Hội chợ Mùa Thu 2025 - sự kiện văn hóa, du lịch và sáng tạo lớn nhất năm, Beta Group đã mang đến một không gian điện ảnh sống động, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước qua từng thước phim.
Khi những ngày thu vàng trải dài trên phố, Hội chợ Mùa Thu 2025 (Vietnam Golden Autumn Fair) đang diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia. Sự kiện đã trở thành tâm điểm tôn vinh văn hóa và tinh thần sáng tạo Việt. Và tại đây, gian hàng của Beta Group đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan khi lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua điện ảnh.

Với sự đồng hành và cấp phép của Cục Điện ảnh, Beta Group đã đưa 2 bộ phim về tinh thần Việt Nam là “Mưa Đỏ” và “Tử chiến trên không” từng làm mưa làm gió tại phòng vé, trở lại với màn ảnh rộng và chiếu miễn phí tới công chúng. Việc trình chiếu miễn phí giữa không gian mở đã giúp khán giả, đặc biệt là các cựu chiến binh và gia đình, cùng nhau cảm nhận lại niềm tự hào dân tộc. Hoạt động này đã giúp gian hàng Beta trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày, với trung bình hơn 500 lượt khách trực tiếp ghé thăm và thưởng thức phim.
Không dừng lại ở việc trình chiếu phim, Beta Group còn tái hiện không gian “rạp Beta Cinemas thu nhỏ” ngay trong khu hội chợ, trở thành điểm dừng chân yêu thích của khách tham quan. Tại đây, quầy Beta Cinemas mang đến vé xem phim miễn phí, bắp rang, nước uống và những món quà đặc trưng, giúp người xem được trải nghiệm trọn vẹn không khí điện ảnh như tại rạp thực thụ.
Đặc biệt, những hình ảnh và thước phim đầu tiên của “Mùi Phở” - tác phẩm Tết 2026 đánh dấu lần đầu tiên NSƯT Xuân Hinh và nghệ sĩ Thu Trang cùng xuất hiện trên màn ảnh đã khiến không gian hội chợ bùng nổ sự tò mò và háo hức. “Mùi Phở” được giới thiệu như tác phẩm điện ảnh đậm đà hương vị Việt, hứa hẹn mang đến tiếng cười, cảm xúc và tinh thần sum vầy đặc trưng của Tết Việt.

Song song đó, tại hội chợ, quầy tư vấn nhượng quyền Beta Franchise đã thu hút sự quan tâm lớn, thể hiện định hướng phát triển của Beta trong việc mở rộng hệ thống Beta Cinemas nhằm đưa trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao, giá hợp lý đến mọi miền đất nước.

Từ các hoạt động tại hội chợ mùa Thu đến dự án phim Tết sắp tới, Beta Group vẫn đang bền bỉ khẳng định vai trò “cầu nối giữa điện ảnh và khán giả Việt”, lan tỏa niềm tự hào và tình yêu với văn hóa dân tộc qua từng thước phim.
Hiện nay, Beta Cinemas có 21 cụm rạp với hơn 8 triệu lượt khán giả mỗi năm đã trở thành thương hiệu rạp chiếu phát triển nhanh hàng đầu, mang đến trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao với giá thành hợp lý. Song song đó, Beta Productions, Beta Distribution và Beta Franchise tiếp tục khẳng định vị thế tập đoàn trong chuỗi giá trị điện ảnh.
Không dừng lại ở rạp phim, Beta Investment còn đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp sáng tạo, tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ trong bối cảnh văn hóa Việt Nam hội nhập mạnh mẽ.
Với tầm nhìn kết nối truyền thống và hiện đại, Beta Group đang từng bước xây dựng thương hiệu văn hóa - giải trí Việt Nam trẻ trung, năng động và truyền cảm hứng.
- Tin liên quan
- • Bộ Công Thương thông tin về 'siêu hội chợ 6 nhất'
























